B
Bàng Giang
4 năm trước
Trả lời
Khán giả ở đâu cũng là khán giả. Khán giả ở đâu doanh thu ở đó.
BÌNH LUẬN CỦA BẠN
Gửi bình luận
P
Phạm Minh Long
4 năm trước
Trả lời
Với một phóng viên, đây là mảnh đất mới để chúng tôi được thử thách và vượt qua chính mình, vượt qua giới hạn phiên bản cũ của mình, đấy là cái quan trọng nhất. Cần một thời gian khi đi vào vận hành và làm việc thực tế, lắng nghe những phản hồi của khán giả, độc giả trên từng sản phẩm, để chúng tôi đánh giá lại mình chính xác hơn, nhưng cơ hội được lắng nghe khán giả ở một chiều mới mẻ, gần gũi hơn, tương tác nhiều hơn cũng chính là thách thức để chúng tôi phải tự đổi mới mỗi ngày. Nhìn dưới góc độ kinh doanh, chuyển đổi số của truyền thông không phải đơn thuần là thay đổi cách xem từ tivi chuyển sang điện thoại, mà nó mở rộng hơn rất nhiều. Mỗi lượt view trên youtube đều có doanh thu, mỗi một sản phẩm số viral đều tác động đến tâm lý, cách chi tiêu của người tiêu dùng ... Đấy là cơ hội để phát triển của một sản phẩm số, một nhà sáng tạo nội dung số trong hệ sinh thái chung là truyền thông số.
BÌNH LUẬN CỦA BẠN
Gửi bình luận
Xem Thêm
BÌNH LUẬN
Đăng nhập
Đăng ký
Nội dung bình luận